Breaking News

Janah Rapas - Hindi Babae Lang | SONG LYRICS VERSION


★★★★★
lalalala
lalalala
iba na talaga ang panahon ngayon
hindi ko kailangan 
ang iyong opinyon
wala ka na ba talagang magawa
sa buhay mo kundi manira? ahhh
ano bang pakialam mo
wala ka namang 
ambag sa buhay ko
eh ano naman
kung nka make up ako?
gusto mo simple lang 
liptint at pulbo
bakit mo na naman 
pinakikialaman
ang gusto ng babaeng tulad ko?
eh ano naman
kung magara ang damit
ukay lang to te wag kang 
masyadong mainggit
sasabihin mo na namang 
nag fefeeling mayaman
kasalanan ko bang 
wala kang fashion sense?
lalalala
hindi ako babae lang
lalalala
ako'y higit pa dyan
higit pa sa gintong 
nakakwintas sa leeg
pagmamahal ko'y mas pula pa 
sa kulay ng aking labi
lalalala
hindi ako babae lang
lalalala
ako'y higit pa dyan
bawat tunog ng takong
ako'y tatayong 
matalino't malakas
dahil ako'y babae
hindi babae lang 
(lala) (lala)
(lalalalalalaaa)
andyan naman ang mga mata nila
daig pa mga CCTV kumbaga
parang anghel pag kaharap ka
pero pag talikod mo'y 
nagbihis ahas na(aaahhhh)
ano bang paki alam mo sa...
kilo ng timbang ko
eh ano naman
kung nka make up ako?
gusto mo simple lang 
liptint at pulbo
bakit mo na naman 
pinakikialaman
ang gusto ng babaeng tulad ko?
kung magara ang damit
ukay lang to te wag kang 
masyadong mainggit
sasabihin mo na namang 
nag fefeeling mayaman
kasalanan ko bang 
wala kang fashion sense?
lalalala
hindi ako babae lang
lalalala
ako'y higit pa dyan
higit pa sa gintong 
nakakwintas sa leeg
pagmamahal ko'y mas pula pa 
sa kulay ng aking labi
lalalala
hindi ako babae lang
lalalala
ako'y higit pa dyan
bawat tunog ng takong
ako'y tatayong 
matalino't malakas
dahil ako'y babae
hindi babae lang
hindi babae lang
(lalalalalalaaa)
ang dami mo namang sinabi
try mo ngag tingnan 
ang yong sarili
bato bato sa langit
te ba't ka  naman nagagalit?
siguro dahil bukol 
ang iyong sinapit (ouch)
lalalala
hindi ako babae lang
lalalala
ako'y higit pa dyan
wla akong pake
if you're talking behind my back
that's where exactly you belong
behind my back
ako'y babae hindi babae lang
hindi babae lang lalalaa
ako'y babae hindi babae lang

No comments